0

MUA TRẢ GÓP TẠI MÁY TÍNH ĐỒNG NAI

MUA TRẢ GÓP TẠI MÁY TÍNH ĐỒNG NAI

Trả góp là một trong những phương thức lựa chọn mua các sản phẩm có giá trị vừa và cao đang đặc biệt được yêu thích và đánh giá cao hiện nay, mua sản phẩm bằng hình thức trả góp giúp cho người dân cơ hội sở hữu sản phẩm với giá trị cao. Hiện nay rất nhiều cửa hàng đều áp dụng hình thức trả góp này và tại Máy Tính Đồng Nai cũng không phải ngoại lệ.

Tất cả các sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bàn… để được cửa hàng cho phép mua bằng hình thức mua trả góp.

1.Mua trả góp là gì ? 

Mua trả góp là hình thức người mua mà ở đó bạn sẽ không cần phải trả hết toàn bộ số tiền ở một lần duy nhất nhưng vẫn có thể sở hữu sản phẩm ngay sau khi chi trả 1 phần số tiền của sản phẩm. Khoản tiền còn lại sẽ được trả dần theo kỳ hạn định trước 6 tháng, 12 tháng, 24 tháng, 36 tháng… hoặc người mua có thể tùy ý chọn trả trước bao nhiêu phần trăm. Số tiền còn lại mà bạn chưa chi trả được khi mua sẽ được ngân hàng cho vay bằng việc thỏa thuận và ký hợp đồng. Mỗi tháng người mua sẽ trả một khoản tiền đã được thông báo trước bao gồm tiền trả góp, phí thu hộ, phí bảo hiểm và lãi suất phát sinh khi sử dụng sản phẩm trả góp. Tất nhiên khoản tiền mỗi tháng các khoản đều đã được cộng lại cho đến khi trả hết thì thôi.

Trong đó, phí thu hộ là khoản phí khách hàng sẽ phải trả khi đi đóng tiền trả góp theo hàng tháng đã được đăng kí. Phí bảo hiểm là khoản phí khách hàng phải trả để đảm bảo cho khoản vay của mình sẽ an toàn. Trong trường hợp khách hàng mất khả năng lao động hoặc bị thương tật vĩnh viễn không có khả năng chi trả khoản tiền còn lại vẫn nợ thì công ty bảo hiểm hỗ trợ hết phần nợ của các tháng còn lại chưa chi trả.

2.Lợi ích của hình thức trả góp

Khi quyết định sử dụng hình thức mua trả góp này bạn sẽ được dần chi trả khá nhẹ nhàng khoản tiền, không cần phải cùng lúc mất đi một khoản tiền khá lớn.

Mặc dù mua trả góp một sản phẩm nào đó xét tổng thể tốn kém hơn so với hình thức mua truyền thống nhưng số tiền chênh lệch này là không đáng bao nhiêu. Ngược lại, nó lại là phương thức để những người không có quá nhiều tài chính vẫn có thể sở hữu sản phẩm laptop và sau đó chi trả dần.

Hiện nay, quá trình và thủ tục cho vay trả góp khá đơn giản và nhanh chóng. Thậm chí nhiều cửa hàng trong đó có Máy Tính Đồng Nai có cả hình thức mua laptop trả góp lãi suất 0% vô cùng hấp dẫn.

3 .Các hình thức mua trả góp tại Máy Tính Đồng Nai  

Hiện nay, nhằm đáp ứng đầy đủ nhất các nhu cầu và khả năng mua của người dùng, Máy Tính Đồng Nai hổ trợ khách hàng trả góp bao gồm 2 loại :     

3.1 Trả góp 0% qua thẻ tín dụng - MPOSa 

Điều khoản áp dụng:

  • Áp dụng cho chủ thẻ tín dụng phát hành bởi các tổ chức VISA, MASTER, JCB, Napas, Discover, Union Pay và của các ngân hàng hỗ trợ trong danh sách bên dưới. 
  • Thẻ tín dụng là thẻ có Logo Visa, Master hoặc Union Pay và không có chữ “Debit” hoặc “Prepaid”. Mỗi thẻ tín dụng luôn có một hạn mức nhất định.
  • Khách hàng phải sử dụng thẻ tín dụng. Hạn mức thẻ phải lớn hơn số tiền sản phẩm mà khách hàng cần trả góp. Số tiền trả góp từ 3.000.000đ trở lên.
  • Khách hàng cần cung cấp CMND và Thẻ tín dụng chính chủ để hoàn tất thủ tục trả góp. 
  • Kỳ hạn áp dụng 3/6/9/12 tháng.

Ưu đãi trả góp 0% lãi suất, có phí chuyển đổi qua thẻ tín dụng.

  • Áp dụng cho tất cả các sản phẩm đang kinh doanh tại Xgear.
  • Khách hàng vẫn nhận đầy đủ các khuyến mãi như mua trả thẳng.

Lưu ý:Danh sách các ngân hàng hiện đang hỗ trợ 


     3.2 Trả góp HD SAIGON tại MÁY TÍNH ĐỒNG NAI 

 a. Trả góp 0% tín chấp HD SAIGON

  • Cho khách hàng trả góp song song 2 hợp đồng cùng lúc khi chỉ đóng 1 kì. 
  • Giảm lãi cho khách hàng cũ của HD Saison. 

 b. Ưu đãi trả góp 0% lãi suất : Áp dụng kì hạn 6 tháng 

  •  Áp dụng cho khách hàng từ 19-60 tuổi. Khách hàng chưa đủ 21 tuổi cần có bảo lãnh của cha mẹ hoặc người thân cùng hộ khẩu.
  •  Hỗ trợ khoản trả góp từ : 2,000,000 VNĐ (hai triệu đồng) lên đến 20,000,000 VNĐ (hai mươi triệu đồng).

✔ Sản phẩm: 

– Các sản phẩm có logo trả góp 0% lãi suất. 

– Khách hàng chỉ phải thanh toán phí thu hộ và phí bảo hiểm khoản 1-2% tổng khoản vay. Không phát sinh chi phí lãi suất. Vay bao nhiêu, trả bấy nhiêu (nhân viên tư vấn báo chính xác khi làm thủ tục)

c.  Trả góp lãi suất .Chỉ từ 0,96%/tháng. Cam kết lãi suất tốt nhất thị trường

  • Áp dụng cho tất cả sản phẩm đang kinh doanh tại MÁY TÍNH ĐỒNG NAI. 
  • Hỗ trợ khoản trả góp từ : 2,000,000 VNĐ (hai triệu đồng) lên đến 60,000,000 VNĐ (hai mươi triệu đồng). – Kỳ hạn trả góp dài linh hoạt từ 09 – 24 tháng.
  • Hưởng toàn bộ khuyến mãi như mua trả thẳng.

4 . Xét duyệt hồ sơ 

4.1 Xét duyệt hồ sơ online.

– Đăng ký duyệt thông tin tại: https://maytinhdongnai.vn/

– Chuyên viên tài chính sẽ gọi điện xác nhận thông tin và tư vấn. Nếu bạn đáp ứng tất cả các yêu cầu, sau đó chỉ cần tới cửa hàng MÁY TÍNH ĐỒNG NAI cung cấp các giấy tờ (sau khi đối chiếu sẽ trả lại bản chính) xác minh các thông tin đã cung cấp và kí hoàn tất hợp đồng.

4.2 Xét duyệt hồ sơ trực tiếp tại cửa hàng.

 – Chuyên viên tư vấn tài chính của chúng tôi sẽ tư vấn gói trả góp, hướng dẫn cụ thể và chi tiết để nâng cao tối đa khả năng được duyệt hồ sơ của bạn.

Hồ sơ bao gồm:

➤ Dưới 30 triệu:

 – CMND còn hạn sử dụng (15 năm tính từ ngày cấp). 

– Hộ Khẩu hoặc Giấy phép lái xe.

➤ 30 triệu đến 60 triệu:

✔ Bao gồm tất cả điều kiện của các khoản vay thấp hơn cộng thêm 

  • Hoá đơn tiền điện / nước / Internet /TH cáp / điện thoại: do bạn đứng tên hoặc có địa chỉ trùng với Hộ khẩu. 
  • Hợp đồng lao động.

✔ Phương thức thanh toán hàng tháng. 

  • Tra cứu hồ sơ trả góp tại: https://www.hdsaison.com.vn/khach-hang/tra-cuu-khoan-vay.html 
  • Thanh toán trực tiếp tại hệ thống Bưu điện VNPT, Agribank, HD Bank, BIDV và ví MoMo.

LƯU Ý: Một số sản phẩm có thể áp dụng chính sách ưu đãi riêng.Để biết thêm chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp chuyên viên tư vấn tại MÁY TÍNH ĐỒNG NAI

Rõ ràng, rất nhiều các lợi ích mà hình thức mua laptop trả góp mang lại. Hi vọng bạn có thể dựa trên đó mà lựa chọn mua cho mình sản phẩm đẹp và tốt nhất.


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TIN HỌC QUỐC BẢO
Địa chỉ : Số 73, Trần Quốc Toản, KP3, Phường Bình Đa, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại : 0909954945 - Hotline 02513711711
Email :maytinhdongnai.quanly@gmail.com