0

Có Nên Đầu Tư Mua Màn hình máy tính Xiaomi Redmi Không?

Xiaomi thu hút sự chú ý của cộng đồng đam mê công nghệ qua các màn hình máy tính chất lượng cao với mức giá phải chăng. Nhưng liệu đầu tư vào mua màn hình máy tính Xiaomi Redmi có đáng tiền không? Hãy cùng Máy Tính Đồng Nai đánh giá chi tiết về hãng màn hình máy tính này qua bài viết dưới đây.

Màn hình máy tính Xiaomi Redmi

Thương hiệu Xiaomi gặt hái được nhiều thành công đáng kể khi chuyên cung cấp các mặt hàng về đồ công nghệ. Thương hiệu này được biết đến từ các dòng smartphone, tivi, nổi bật trong đó có màn hình máy tính Xiaomi góp phần làm nổi bật danh mục sản phẩm của hãng.

Màn hình máy tính Xiaomi có mức giá phải chăng phù hợp với người dùng thu nhập từ thấp đến trung bình, đặc biệt sản phẩm mang còn tích hợp công nghệ thông minh đáp ứng nhu cầu cơ bản của khách hàng. 

Theo đánh giá từ khách hàng, Xiaomi ngày càng củng cố vị thế của mình trong thị trường đồ công nghệ. Bạn có thể lựa chọn màn hình phù hợp theo nhu cầu sử dụng với mức giá từ khoảng 2 triệu đồng trở lên.

Ưu điểm của màn hình máy tính Xiaomi Redmi

Một trong những điểm mạnh của các màn hình máy tính Xiaomi là thiết kế tối giản và hiện đại, tính năng tiện ích tiết kiệm tối đa diện tích trên bàn làm việc.

Màn hình máy tính Xiaomi có tấn nền màu sắc độ sáng cao, tích hợp nhiều công nghệ điều chỉnh hình ảnh chất lượng cao làm nổi bật sản phẩm. Độ phân giải lên đến QuadHD và tốc độ làm mới 165 Hz, màn hình Xiaomi mang lại trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao, sống động đến từng chi tiết. 

Đặc biệt, thiết bị màn hình thuộc hãng Xiaomi còn tích hợp công nghệ chống ánh sáng xanh giúp bảo vệ mắt tốt hơn.

Màn hình máy tính hãng Xiaomi Redmi bán chạy tại Máy Tính Đồng Nai 

Máy Tính Đồng Nai xin tổng hợp 6 màn hình máy tính bán chạy tại cửa hàng thời gian qua. Quý khách có thể theo dõi đặc điểm của từng loại để chọn màn hình phù hợp với nhu cầu của mình.

Màn hình Xiaomi Redmi Display 27inch

  • Thiết kế viền siêu mỏng, có thể gập lên hoặc gập xuống linh hoạt
  • Bảng mặt IPS góc nhìn rộng lên đến 178 độ
  • Độ phân giải Full HD kết hợp gam màu mở rộng đến 100% sRGB
  • Sản phẩm tích hợp sẵn bộ lọc ánh sáng xanh giúp bảo vệ đôi mắt
  • Đầy đủ cổng kết nối cơ bản, tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng

Màn hình Redimi Esport Monior Gaming

Màn hình Redmi với kích thước 27 inch và độ phân giải 2560×1440 pixel chuẩn 2K. Tấm nền IPS cung cấp góc nhìn rộng và màu sắc chính xác tạo nên không gian trực tuyến sống động và chân thực.

Với tốc độ làm mới lên đến 165Hz, màn hình Redmi G27Q 2K mang đến trải nghiệm mượt mà, đặc biệt trong các tình huống yêu cầu độ phản ứng nhanh. Thời gian phản hồi 1ms giúp giảm mờ chuyển động, tăng cường trải nghiệm xem và chơi game.

Màn hình này còn đảm bảo độ chính xác màu sắc với 100% gam màu sRGB và 95% gam màu DCI-P3. Chính vì thế mà hình ảnh hiển thị trên màn hình sẽ sống động hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, màn hình còn tích hợp nhiều cổng kết nối như cổng USB-C đa chức năng hỗ trợ nguồn điện ngược 65W, DisplayPort 1.4, HDMI và jack âm thanh 3,5 mm, màn hình Redmi  Esport Monior Gaming trở thành lựa chọn lý tưởng cho những người đam mê game.

Màn hình Redmi Desktop Monitor 1C 23.8 inch

Thiết kế màn hình Xiaomi Monitor 1C tối giản, kích thước lớn 23.8 inch và độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixels).

Đặc biệt, viền siêu mỏng ở các cạnh trái, phải và trên màn hình Xiaomi Monitor 1C tạo trải nghiệm hiển thị đặc sắc lên đến 178 độ, dễ dàng kết nối nhiều màn hình liền kề. 

Chế độ lọc ánh sáng xanh đạt chuẩn TUV Rheinland, giảm lượng ánh sáng xanh có bức sóng  gây hại cho mắt giúp bạn thoải mái làm việc trong thời gian dài. 

Tốc độ làm tươi 60HZ mang đến trải nghiệm xem phim mượt mà và cày game chinh chiến đỉnh cao trong từng chuyển động và hình ảnh hiển thị. 

Màn hình Xiaomi Redmi 22INCH/75HZ

Dòng màn hình Xiaomi chất lượng cao, trang bị tấm nền IPS LCD độ phân giải Full HD. Đặc biệt, màn hình không chỉ ghi điểm với 3 cạnh siêu mỏng hiển thị không giới hạn, mà còn mang đến góc nhìn rộng lên đến 178 độ.

Thiết kế với chân đế chắc chắn, có thể điều chỉnh góc độ để phù hợp với nhiều tư thế ngồi. Thiết bị còn kết hợp với dải màu rộng lên đến 16.7 triệu màu và tốc độ phản hồi nhanh 6 ms.

Màn hình máy tính Redmi Curved Gaming Monitor

Màn hình Xiaomi Redmi 30 inch sở hữu tỷ lệ khung hình siêu rộng 21:9 và độ phân giải 2560×1080 hiển thị hình ảnh chân thực.

Màn hình Xiaomi Redmi 30 inch với độ cong 1800R, thiết kế viền siêu hẹp, giảm nhiễu thị giác, cùng với tỷ lệ khung hình 21:9 tạo nên trải nghiệm xem phim đầy thú vị.

Màn hình Xiaomi Curved Display 34inch

Màn hình cong Ultrawide có kích thước lớn 34 inch, độ phân giải siêu nét 3440×1440 và hỗ trợ tần số quét 144Hz phục vụ công việc và giải trí.

Với tỷ lệ khung hình 21:9, bạn sẽ có tầm nhìn mở rộng hơn 30% so với màn hình 16:9.

Chất lượng hình ảnh của Mi Gaming Monitor 34 inch có độ phân giải siêu cao 3440 x 1440 FHD, kết hợp với thiết kế viền bezel siêu mỏng 2mm và độ cong 1500R.

Độ sáng cao lên đến 300-nits và tỷ lệ tương phản 3000:1 tạo hình ảnh tươi sáng và sống động. Cộng thêm độ cong cực cao 1500R giảm méo hình và mang đến góc nhìn chân thực hơn.

Tần số quét 144Hz và thời gian phản hồi 4ms giúp màn hình Xiaomi giảm hiện tượng giật hình. Bổ sung thêm công nghệ AMD FreeSync Premium, hình ảnh trên màn hình sẽ đồng bộ với tốc độ khung hình cao, loại bỏ giật hình, đường kẻ, và xé hình. 

Quý khách hàng muốn sở hữu màn hình máy tính Xiaomi Redmi chính hãng, giá tốt thì liên hệ ngay với Máy Tính Đồng Nai qua thông tin sau: 

  • Địa chỉ : B1, Đường Vũ Hồng Phô, KP3, Phường Bình Đa, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại : (0251)3711711
  • Email : maytinhdongnai.quanly@gmail.com