0

Intel® Core™ X-series Cân Hết Từ Gaming Đến Đồ Họa!

Chuỗi bộ vi xử lý Intel® Core™ X-series được Intel cho ra mắt vào mùa hè 2017. Dòng bộ vi xử lý Core X mới này bao gồm các phiên bản Core i5 và Core i7 với hiệu năng cải thiện....

Đột phá hơn hết là các bộ vi xử lý Core i9 mới nhất với hiệu năng xử lý cực kỳ mạnh mẽ. Core i9 Extreme là bộ vi xử lý máy tính cá nhân đầu tiên có thể đạt tới 18 lõi và 36 luồng xử lý.

IChuỗi bộ vi xử lý Intel Core X.

Bộ vi xử lý Intel® Core™ X biến máy tính của bạn thành một studio: sản xuất phim với độ phân giải 4K tuyệt vời hay video 360 độ, cảnh quan tuyệt đẹp, hình ảnh hoặc âm thanh tuyệt vời. Với các game thủ, đây là công cụ có sức mạnh vô song để chơi game và trải nghiệm thực tế ảo.

Bộ vi xử lý Intel® Core ™ X-series mới được thiết kế để đáp ứng nhu cầu về hiệu năng bằng cách cung cấp các tùy chọn từ 4 đến 18 lõi. Những ưu thế này bao gồm: Sẵn sàng cho Intel® Optane ™ và Intel® Optane ™ SSD, đáp ứng tác vụ nhanh chóng đáng kinh ngạc; hỗ trợ hình ảnh 4K, bộ nhớ 4 kênh DDR4 2666, Thunderbolt ™ 3, cung cấp một cổng hai chiều 40Gb / s cho hầu hết các thiết bị ngoại vi mà bạn muốn kết nối; lên tới 8 cổng SATA cho lưu trữ RAID.

Bộ vi xử lý Intel Core i9 Extreme.

Với bộ vi xử lý Intel® Core ™ X-series, các trò chơi trở nên sống động, khó phân biệt được ranh giới giữa đời thực và cuộc sống trong game. Được bao quanh bởi nhiều màn hình hiển thị độ phân giải cao và âm thanh cao cấp, bạn hoàn toàn đắm mình trong hành động của trò chơi hoặc thực tế ảo mới nhất. Bạn muốn chia sẻ với cộng đồng mình đã chơi hay như thế nào, chiến thắng trong game xuất sắc ra sao? Muốn ghi lại tất cả các hành động của mình trong hành trình đi đến chiến thắng? Bộ vi xử lý Intel® Core ™ X-series hoàn toàn giải quyết được điều này, ghi lại tất cả dước một đinh dạng thông dụng để bạn có thể đưa ngay lên Facebook chia sẻ với mọi người.

Chipset Intel® X299 kết hợp với Intel® Core™ X-series cung cấp một nền tảng tuyệt vời cho thế giới game, cho việc tạo và chỉnh sửa nội dung số, cho việc tăng tốc over-clocking. Tích hợp USB 3.0 làm cho việc chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và thiết bị ngoại vi (điện thoại, máy tính bảng,..) trở nên nhanh hơn. Nếu bạn muốn tăng tốc, hiệu chỉnh hệ thống thì nền tảng này sẽ cung cấp một phương thức tùy chỉnh mới, mở rộng hoàn toàn, cho phép bạn thay đổi nhiều hơn, hài lòng hơn theo mong muốn của mình.

Cho dù bạn đang làm việc trên bộ phim với nhiều tính năng kỹ xảo mới nhất hoặc biên tập cho phần tiếp theo của loạt phim YouTube , bộ vi xử lý Intel® Core™ X được thiết kế để hiệu quả đạt cao nhất bằng cách sử dụng hai lõi nhanh nhất ở tần số cao hoặc sử dụng lên tới 18 lõi khi đa tác vụ được yêu cầu. Tất cả sự tiến bộ công nghệ được đưa vào thiết kế để giúp bạn từ lập kế hoạch đến hoàn thành sản phẩm cuối cùng với tốc độ nhanh hơn bao giờ hết.

Với những người làm công việc đòi hỏi sự sáng tạo, đây là món quà tuyệt hảo mà Intel mang đến. Khi Intel® Core X giúp bạn hoàn thành công việc nhanh hơn  tất nhiên thời gian chờ đợi ngắn hơn , và như vậy thời gian sáng tạo sẽ nhiều hơn khi. Bạn tải lên và sửa các video 360 độ một cách nhanh chóng. Trải nghiệm công nghệ thực tế ảo hoàn toàn trên nền 4K. Không có giới hạn nào ngăn cản sự sáng tạo trên bộ máy tính mới!