0

Góc Modding PC: Bộ máy Bão Cát lấy cảm hứng từ tựa game CS:GO

Góc Modding PC: Bộ máy Bão Cát lấy cảm hứng từ tựa game CS:GO

Bộ máy có trị giá lên đến 200 triệu đồng và chỉ được làm ra với một mục đích duy nhất là thỏa niềm đam mê máy tính cao cấp và chơi game CS:GO. Theo những chia sẻ từ chủ bộ máy và cũng là một nông dân cày coin thì bộ máy này sử dụng chính từ lợi nhuận mà đồng tiền ảo mang lại cho anh.

Tuần vừa qua, chúng tôi lại có dịp chiêm ngưỡng khá nhiều tác phẩm của các modder trên cả nước. Tiêu biểu trong những dàn máy này là một hệ thống PC có cấu hình đáng nể cùng với những món đồ chơi đắt tiền có trị giá lên đến 200 triệu đồng.

Góc Modding PC: Bộ máy Bão Cát lấy cảm hứng từ tựa game CS:GO - Ảnh 1.

Tuy nhiên thì cái giá 200 triệu cho một chiếc PC cao cấp ở thời điểm này không còn hiếm như trước nữa nhưng điều ấn tượng nhất ở bộ máy này là một nguồn cảm hứng từ tựa game CS:GO với cái tên Bão Cát

Góc Modding PC: Bộ máy Bão Cát lấy cảm hứng từ tựa game CS:GO - Ảnh 2.

Bộ máy được thực hiện bởi bàn tay của modder đến từ An Phát Computer, đơn vị đã dành được giải nhất trong cuộc thị Intel Extreme PC Master trong tháng 1 vừa qua tại Hà Nội. Chính vì vậy mà chúng tôi cũng không cảm thấy lạ lẫm gì trong phong cách mod của hệ thống ngàn đô này.

Góc Modding PC: Bộ máy Bão Cát lấy cảm hứng từ tựa game CS:GO - Ảnh 3.

Với ý đồ rất rõ ràng của mình. Bộ máy đã được lựa chọn phối màu vàng hổ phách và đen rất quý tộc và đẹp mê hồn. Để có thể lựa chọn những linh kiện có tone màu đạt yêu cầu là khá khó khăn.

Góc Modding PC: Bộ máy Bão Cát lấy cảm hứng từ tựa game CS:GO - Ảnh 4.

Từ chiếc case Inwin D-Frame nổi tiếng cho đến những sợi cáp bọc dù, cả nguồn máy tính và hệ thống nước đều được nhuộm một màu vàng sang chảnh chứ không rực rỡ và tươi tắn. Nhìn bộ máy như một chiếc máy phát điện cực chất bước ra từ thế giới tỷ phú Dubai.

Góc Modding PC: Bộ máy Bão Cát lấy cảm hứng từ tựa game CS:GO - Ảnh 5.

Các đường nước và việc đi dây hết sức chuẩn mực, gọn gàng và đẹp. Điều này chứng tỏ một kinh nghiệm modding rất nhiều năm tích lũy mới có được.

Góc Modding PC: Bộ máy Bão Cát lấy cảm hứng từ tựa game CS:GO - Ảnh 6.

Hệ thống phần cứng chính đến từ MSI và cũng là những linh kiện đắt giá nhất tại thời điểm này. Tuy không đồng màu vàng đen với các linh kiện khác nhưng dưới bàn tay của modder thì mọi thứ đều trở nên hài hòa và thuận mắt.

Góc Modding PC: Bộ máy Bão Cát lấy cảm hứng từ tựa game CS:GO - Ảnh 7.

Dù ở góc độ nào thì sự gọn gàng của hệ thống mod này cũng giúp người xem nhìn thấy những linh kiện mạnh mẽ với điểm nhấn riêng cũng rất chất

Góc Modding PC: Bộ máy Bão Cát lấy cảm hứng từ tựa game CS:GO - Ảnh 8.

Hệ thống quạt thổi rad tuy không được trang bị đèn LED nhưng lại có lớp sơn vàng tạo hiệu ứng rất đẹp khi quay.

Góc Modding PC: Bộ máy Bão Cát lấy cảm hứng từ tựa game CS:GO - Ảnh 9.

Không gian mở và độc của Inwin D-frame giúp cho người đi ống nước có khả năng xoay sở với nhiều kịch bản khác nhau mà không che đi những linh kiện cũng chất không kém.

Góc Modding PC: Bộ máy Bão Cát lấy cảm hứng từ tựa game CS:GO - Ảnh 10.

Cảm ơn công ty máy tính An Phát đã hỗ trợ thực hiện bài viết!

Durian

Trí Thức Trẻ

nguồn GENK.VN